True
+84 254 3522 767 info@tonhuongly.com
Follow us
Khai trương khách sạn 5 sao Pullman Vũng Tàu do Hương Lý cung cấp phần mái vòm
AccorHotels chính thức công bố khai trương khách sạn Pullman […]

Khai trương khách sạn 5 sao Pullman Vũng Tàu do Hương Lý cung cấp phần mái vòm

AccorHotels chính thức công bố khai trương khách sạn Pullman Vung Tau, khách sạn năm sao quốc tế đầu tiên tại Vũng Tàu. 


Tọa lạc tại số 15 Thi Sách, Pullman Vung Tau là  khách sạn năm sao quốc tế đầu tiên tại Vũng Tàu.  

Pullman Vung Tau là khách sạn năm sao quốc tế cách thành phố Hồ Chí Minh 1,5 giờ lái xe 


Phần mái vòm bằng tôn Phương Nam (SSSC) do Cty TNHH Hương Lý cung cấp 


Nói về sự hiện diện của Pullman tại Vũng Tàu, ông Patrick Basset, Giám đốc Điều hành AccorHotels khu vực Đông Nam và Đông Bắc châu Á cho biết. “Pullman là thương hiệu cao cấp dành riêng cho du khách của thời hiện đại. Đây là thương hiệu có sự hiện diện mạnh mẽ tại châu Á Thái Bình Dương, với nửa tổng số khách sạn có mặt tại đây, điều này tạo nên một thương hiệu được ưa thích và mong muốn nhất trong khu vực. Vì vhúng tôi tự hào giới thiệu Pullman Vung Tau, tiếp theo việc khai trương thành công ba khách sạn Pullman khác tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Pullman Vung Tau góp thêm một sự lựa chọn mới cho điểm du lịch nổi tiếng với hạ tầng giao thông ngày càng thuận tiện.” 



Khu vực sảnh chờ của Pullman Vung Tau được thiết kế ấn tượng với tính thẩm mỹ cao 


Phòng Deluxe Suite với tầm nhìn ra biển hoặc hướng về thành phố, được trang bị wifi miễn phí cùng nội thất cao cấp 


Hướng nhìn ra biển của phòng Tổng thống 

Pullman Vung Tau có 356 phòng nghỉ và phòng Suites rộng rãi. Ba loại phòng phong cách đem lại không gian riêng tư, yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và làm việc. Phòng Superior, Deluxe, Deluxe Executive hay Deluxe Suite – với tầm nhìn ra biển hoặc hướng về thành phố, được trang bị wifi miễn phí. Hệ thống giường theo tiêu chuẩn Pullman đảm bảo mang lại cho du khách những giấc ngủ thoải mái với gối bông êm ái. Ba tầng 10,11 và 12 là tầng đặc biệt dành cho phòng Executive và Suites, được trang bị thêm máy pha cà phê và Jazz Blu Dock (thiết bị tích hợp loa và đồng hồ báo thức). Sảnh Executive Lounge trên tầng 11 mang tới tiện ích dành riêng như chào đón khách VIP, nhận và trả phòng, bữa sáng, cocktail tối và phòng họp… 



Pullman Vung Tau có thể phục vụ những sự kiện lớn với diện tích phòng họp lên tới 2,036 m 

Ông Raetus Balzer, Tổng giám đốc khách sạn Pullman Vung Tau cho biết, “Pullman được biết đến là thương hiệu dành cho du khách thành thị, luôn đổi mới và sáng tạo, đem lại sự tiện nghi tối đa. Khách sạn là sự lựa chọn hoàn hảo dành những người đang tìm kiếm trải nghiệm cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Khách sạn mang đến một điểm đến mới cho du khách quốc tế và trong nước, những người thích di chuyển, đặc biệt là du khách đang sinh sống và làm việc tại mảnh đất hoa lệ Sài Gòn.” 

Nhân dịp khai trương, Pullman Vung Tau đưa ra nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt với giá phòng chỉ từ VND 1,770,000++ (USD 77++) một đêm, áp dụng tới ngày 31/3/2016. Ngoài ra, khách sạn cũng giới thiệu nhiều chương trình ẩm thực hấp dẫn như Bữa Sáng cuối tuần bắt đầu từ 5/12/2015 với giá VND 460,000++/ 1 khách, Đại tiệc hải sản thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ 12/12/2015 với giá từ VND 720,000++/ 1 khách và Tiệc trưa chủ  nhật bắt đầu từ 20/12/2015 với giá VND 620,000 ++ / 1 khách. (Các chương trình ẩm thực đều áp dụng khuyến mãi đặt bàn sớm đi 4 trả 3).  

Nguyên Hồng

Sign in to leave a comment
Cung cấp Xà gồ mạ kẽm Z250 nhà xưởng Cty đóng tàu VARD, KCN Đông Xuyên, Vũng Tàu
Ngày 25/3/16, Công ty TNHH Hương Lý tiến hành cung […]

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.